Sunday, October 4, 2009

Letting go



Ang hirap i-express ng nararamdaman ko ngayon. Blanko ang isip ko pero para bang napakabigat ng puso ko. Naka ilang bura na din ako dito sa sinusulat ko na ito dahil walang lumalabas na salita kung ano ba talaga ang tunay kong nararamdaman. Sa ngayon gulong-gulo ang isip ko di ko din alam kung pano susulusyonan ang mga bagay-bagay. This past few days napakaraming problema na dumating sa akin na di karaniwan sa mga nangyari sa akin noon.

Minsan akala natin kaya na nating solusyonan lahat kasi sa dami ba naman ng pinagdaanan ko sa buhay feeling ko na lahat kaya ko na.Pero bakit pag dating na sa may mawawala at kailangan nyong maghiway napakahirap.

Kung bakit ba naman kasi kailangan pang may nawawala, bakit kailangan may nagpapaalam, bakit minsan kung sino pa yung tao na nasa puso mo unti-unting nawawala isa-isa.

Bakit minsan kailangang mag isa.

I will miss you both and promise to be there for you hanggat kaya ko.

I will always be your "ATE CHI"


1 comment:

  1. its rare to find a true friend
    im glad i found you....

    i love you ate chi....
    lagi lang din ako nandito para sayo....tc

    ReplyDelete

Guestbook

Together